Humberger Menu

ความดัง ความสามารถ ของ ‘ลิซ่า’ คือคำตอบที่แบรนด์ระดับโลกเลือก หวังให้พาแบรนด์ไปไกลกว่าเดิม

creator
BookmarkLineCopy

LATEST

+
Summary
  • ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราไม่ได้เห็นแค่ศิลปิน K-Pop สัญชาติเกาหลี แต่เรายังเห็น ลิซ่า แบล็กพิงก์ (LISA BLACKPINK) ศิลปินสัญชาติไทย ถูกเลือกเข้ามาอยู่ในลิสต์เป็นพรีเซ็นเตอร์ ไปจนกระทั่งแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ระดับโลก
  • ล่าสุด ลิซ่า แบล็กพิงก์ ถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงคนแรกในเอเชียให้กับแบรนด์วิสกี้ชื่อดังระดับโลก
  • ความสามารถ ความโดดเด่นของลิซ่า บวกกับฐานแฟนคลับที่มีทั่วโลก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์ระดับโลกต่างต้องการให้ลิซ่ามาทำหน้าที่แอมบาสเดอร์พาแบรนด์ให้ก้าวไกลไปอีกขั้น


Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

Chivas กำลังแข่งกับใคร ยากแค่ไหนที่จะขยายฐานสู่คนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นใหญ่ในตลาดสก็อตช์วิสกี้

ลิซ่า Blackpink + อันเดรอา โบเชลลี = ภูเก็ต เคาต์ดาวน์ ...กับหลาย ‘คำถาม’ ที่ประชาชนยุคโควิดมีต่อภาครัฐ

creator
Author
นลิศา เตชะศิริประภา
กองบรรณาธิการสายเศรษฐกิจ ไทยรัฐพลัส

Follow

TRENDING

+