Humberger Menu

‘พลังแฟนคลับ’ เหตุผลที่แบรนด์ระดับโลก เลือกศิลปินเกาหลีเป็นพรีเซ็นเตอร์

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

26 ส.ค. 64

creator
นลิศา เตชะศิริประภา
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

ฉากชีวิตนักเรียนไทยในฤดูฝน เมื่อ ‘ฝน’ ไม่ใช่ความซวย แต่เป็นปัญหาสาธารณะที่เราต้องจัดการอย่างเป็นระบบ

20 พ.ค. 68

Human's Life
ฉากชีวิตนักเรียนไทยในฤดูฝน เมื่อ ‘ฝน’ ไม่ใช่ความซวย แต่เป็นปัญหาสาธารณะที่เราต้องจัดการอย่างเป็นระบบ
morebutton read more
Summary
  • ความแข็งแกร่งของวัฒนธรรมเคป๊อปนับเป็น soft power ที่เกาหลีวางแผนไว้อย่างแยบยล จนทำให้วัฒนธรรมหลายๆ อย่างของเกาหลีแทรกซึมเข้าไปในชีวิตของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหาร การฟังเพลง หรือแม้แต่เรื่องแฟชั่น จากที่ศิลปินเคป๊อปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโลคอลแบรนด์และดังแค่ภายในประเทศ ก็กลายมาเป็นศิลปินดังมีคนรู้จักไปทั่วโลก
  • สิ่งที่แบรนด์ได้จากการใช้ศิลปินเคป๊อปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่ได้แค่ภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ดูวัยรุ่นและทันสมัยขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีพลังของแฟนคลับ ที่พร้อมสนับสนุนศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบในหลายๆ ทาง หนึ่งในนั้นก็คือสินค้าที่ศิลปินเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้นั่นเอง

...

( 1 min read )



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more