CMO คนใหม่ของบาร์บีคิวพลาซ่า เผยอินไซต์ที่ทำให้ 8 เดือนที่ผ่านมา มีรายได้กว่า 2,500 ล้านบาท
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
Summary
- แบรนด์ร้านอาหารปิ้งย่างอย่าง ‘บาร์บีคิวพลาซ่า’ ที่ครบรอบ 35 ปีในปีนี้ มาพร้อมกับการได้แม่ทัพด้านการตลาดคนใหม่มาขับเคลื่อนพาแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า และอีกหลากหลายแบรนด์ในเครือฟู้ดแพชชั่นไปข้างหน้า
- ‘รัฐ ตระกูลไทย’ คือประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) คนใหม่ของ บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เขาไม่ใช่ใครที่ไหนไกลแต่คือ ลูกหม้อที่เป็นหนึ่งในทีมกลยุทธ์การตลาดของบาร์บีคิวพลาซ่าที่ร่วมงานกับองค์กรมาเป็นเวลา 8 ปี เป็นผู้ริเริ่มการทำ Gon Gang Delivery ของแบรนด์ที่เปิดตัวเมื่อสามปีก่อน
- สำหรับภาพรวมครึ่งปีแรกบาร์บีคิวพลาซ่าเติบโตถึง 83% จากปีที่ผ่านมา และทำรายได้ในช่วง 8 เดือนแรกของปีไปได้แล้ว 2,500 ล้านบาท และมั่นใจว่าปิดปี 2565 นี้ บาร์บีคิวพลาซ่าจะมีรายได้ถึง 3,850 ล้านบาท
...

Author
นลิศา เตชะศิริประภา
อดีตกองบรรณาธิการสายเศรษฐกิจ ไทยรัฐพลัส (สิงหาคม 2564 - พฤศจิกายน 2565)