BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- วัยที่ต่างกัน 4 เจเนอเรชัน รวมกว่า 67 ล้านคน เป็นกลุ่มผู้บริโภคที่แบรนด์ต้องทำความรู้จักพฤติกรรม และการใช้โซเชียลมีเดียที่ต่างกัน
- หมดสมัยแล้วสำหรับแบรนด์ในการสื่อสารด้วยงานชิ้นเดียว มีหนังโฆษณาเรื่องเดียว เพื่อบอกคนทุกกลุ่ม ในทุกสื่อ โดยมีกรณีศึกษาที่น่าสนใจ คือ แบรนด์ Adidas เลือก BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม เป็นตัวแทนเพื่อสื่อสารกลุ่มเป้าหมายแต่ละวัยอย่างมีกลยุทธ์
...
( 3 min read )

Author
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
ผู้อำนวยการสถาบัน Academy of Business Creativity (ABC) มหาวิทยาลัยศรีปทุม นักสื่อสารแบรนด์ ที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟแบรนดิ้ง
![Spotlight: ประเทศไทยเกิดอะไรขึ้นบ้างในสัปดาห์นี้ [20-24 ต.ค. 68]](https://media.thairath.co.th/image/W1dw2s1a2hPEqnm4ralfglIxJrTHXRuGuKte2uA9iBv6r1Ae9vA1.jpg?width=1280)



![Spotlight: ประเทศไทยเกิดอะไรขึ้นบ้างในสัปดาห์นี้ [29 ก.ย.-3 ต.ค. 68]](https://media.thairath.co.th/image/KltnqIeEWLhAFN8df9M08pIAoGqRZ8PWzwa6EthJ2GQe9vA1.jpg?width=800)

