Humberger Menu

Exhibition of Complicated โดย Paper Planes บอกเล่าถึงสถานะที่ไม่ชัดเจน แต่ว่านี่แหละ #ชัดเจน ที่สุดแล้ว

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Everyday Life

Travel

Lifestyle

9 มี.ค. 66

creator
กมลลักษณ์ ดวงแก้ว
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Everyday Life

เดือนนี้คุณลง Photo Dump หรือยัง? ทำความเข้าใจเทรนด์โละรูปแบบไม่ขอให้ใครมาเข้าใจ

30 ก.ย. 67

Live & Learn
เดือนนี้คุณลง Photo Dump หรือยัง? ทำความเข้าใจเทรนด์โละรูปแบบไม่ขอให้ใครมาเข้าใจ
morebutton read more
Summary
  • หลังจากประสบความสำเร็จปล่อยเพลงออกมาจนฮิตไปทั่วบ้าน ทั่วเมือง สองหนุ่ม Paper Planes ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี ก็กลับมาอีกครั้ง กับเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า ‘ชัดเจน (Complicated)’ โดยเพลงนี้มีคอนเซปต์ที่ว่าด้วยคนสองคนที่มีความรู้สึกไม่เท่ากัน คนหนึ่งอยากได้ความชัดเจน แต่อีกคนกลับมอบความชัดเจนนั้นให้ไม่ได้ จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่มีสถานะไม่ชัดเจน แต่ว่าสถานะแบบนี้อาจจะชัดเจนที่สุดแล้วก็ได้
  • เท่านั้นยังไม่พอ เพราะความไม่ชัดเจนของเพลง #ชัดเจน ยังเพิ่มเติมให้เราได้มีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยนิทรรศการ ‘Complicated’ ซี่งแปลว่าความซับซ้อน หรือชื่อภาษาอังกฤษของเพลงนี้นั่นเอง โดยนิทรรศการจะรวบรวมความทรงจำ และเรื่องราวมากมายที่ตัวละครในมิวสิกวิดีโอเคยมีร่วมกัน นำมาจัดแสดงผ่านชิ้นงานต่างๆ รวมไปถึงความพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน นอกจากที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
  • นิทรรศการ ‘Complicated’ จาก Paper Planes จัดแสดงอยู่ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Siam Discovery ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 มีนาคม 2566 และก่อนไปเดินชม ขอแนะนำว่าให้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก่อน เพื่อที่จะได้เห็นความ #ชัดเจน ของนิทรรศการมากยิ่งขึ้น

...



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more