Humberger Menu

คนทำธุรกิจควรรู้ ผู้บริโภคยุคใหม่ไม่สนับสนุนแบรนด์ที่เมินเฉยต่อสังคม

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

19 ก.ค. 64

creator
รุ่งนภา พิมมะศรี
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 2 min read )

Spotlight: ประเทศไทยเกิดอะไรขึ้นบ้างในสัปดาห์นี้ [21-25 ก.ค. 2568]

25 ก.ค. 68

Current Issues
Spotlight: ประเทศไทยเกิดอะไรขึ้นบ้างในสัปดาห์นี้ [21-25 ก.ค. 2568]
morebutton read more
Summary
  • สมัยก่อน การวางตัวกลางๆ ไม่แสดงออกเกี่ยวกับประเด็นทางการเมืองและประเด็นสังคม เป็นจุดที่ปลอดภัยสำหรับการทำธุรกิจ
  • แต่ผู้บริโภคยุคใหม่เปลี่ยนไป พวกเขาคาดหวังให้แบรนด์มีส่วนร่วมกับประเด็นสังคมและการเมืองมากขึ้น พวกเขาจ่ายเงินไปกับสิ่งที่ตนเองให้คุณค่า หรือเห็นว่ามีคุณค่า ธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันกับพวกเขาและสนับสนุนพวกเขาให้สามารถสร้างอนาคตที่ดีกว่า จะได้รับความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ

...

( 2 min read )



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

แนวคิดเรื่อง ‘เป้าหมาย’ ของบะหมี่ขวัญใจมหาชน ‘ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว’

Follow

TRENDING

+
morebutton read more