การตลาดของจานดาวเทียม PSI ลูกค้าตัดสินใจเพราะความเชื่อช่างล้วนๆ
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
Summary
- เรื่องราวเบื้องหลังการสร้างแบรนด์ของจานดาวเทียม PSI ของ อ.สมพร ธีระโรจนพงษ์ ชาวไทยคนแรกที่สร้างจานรับสัญญาณดาวเทียมสำเร็จ
- ในตอนแรกการขายจานดาวเทียมเป็นเรื่องยาก เพราะคนไม่คุ้นเคย อ.สมพร จึงเปิดอบรมให้ความรู้เรื่องการติดจานรับสัญญาณดาวเทียม เพื่อเป็นการสร้างอาชีพให้กับช่าง
- เมื่อจบการอบรม ช่างก็ช่วยนำจานและกล่องรับสัญญาณออกไปขายให้กับลูกค้าโดยตรง เท่ากับว่าเป็นการเปิดตลาด เปิดการกระจายสินค้าของ PSI และสร้างอาชีพช่างติดจานดาวเทียมไปพร้อมๆ กัน นับเป็นกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ แบบ WIN-WIN อย่างแท้จริง
...
Author
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
ผู้อำนวยการสถาบัน Academy of Business Creativity (ABC) มหาวิทยาลัยศรีปทุม นักสื่อสารแบรนด์ ที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟแบรนดิ้ง- TAG
- #จานดาวเทียม PSI
- #PSI
- #กลยุทธ์การตลาดของจานดาวเทียม PSI
- #ช่างติดจานดาวเทียม PSI
- #กล่อง PSI
- #ช่าง PSI
- #PSI บริการ
- #กล่องรับสัญญาณ PSI
- #กล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอล
- #กล่องรับสัญญาณทีวีดิจิทัล
- #อ.สมพร ธีระโรจนพงษ์
- #สมพร ธีระโรจนพงษ์
- #กล่องรับสัญญาณดาวเทียม
- #กล่องรับสัญญาณดาวเทียมยี่ห้อไหนดี
- #กล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลยี่ห้อไหนดี
- #กล่องพีเอสไอ
- #พีเอสไอ
- #จานรับสัญญาณดาวเทียมพีเอสไอ
- #จานรับสัญญาณทีวีดิจิตอลพีเอสไอ