Humberger Menu

‘Double Day’ แคมเปญที่มีทุกเดือน ยังดึงดูดผู้บริโภคได้ผลเยอะอยู่ไหม

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

8 ก.ย. 64

creator
นลิศา เตชะศิริประภา
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

จากเหล็กที่ไม่ได้มาตรฐานของตึก สตง. สู่ภาพสะท้อนทุนจีนที่รุกคืบเข้ามาในไทย รู้จัก ‘ซิน เคอ หยวน’ ผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ในไทย ที่มี ‘ทุนจีน’ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่

3 เม.ย. 68

Economy
จากเหล็กที่ไม่ได้มาตรฐานของตึก สตง. สู่ภาพสะท้อนทุนจีนที่รุกคืบเข้ามาในไทย รู้จัก ‘ซิน เคอ หยวน’ ผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ในไทย ที่มี ‘ทุนจีน’ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่
morebutton read more
Summary
  • เทศกาลช็อปปิ้งวันคนโสด หรือ Single’s Day ที่มีจุดเริ่มต้นจากจีนที่กลุ่มอาลีบาบาหยิบกิมมิก 11.11 มาเล่น แผ่ขยายไปเป็นเทศกาลช็อปปิ้งของคนทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่ในประเทศไทย
  • จากมีอีเวนต์ช็อปปิ้งใหญ่แค่ปีละหน ในไทยจับกระแสความฮอตฮิตบวกกับเทรนด์ช็อปปิ้งออนไลน์ที่เติบโตต่อเนื่องก็กลายมาเป็นกิมมิกแคมเปญ ‘ดับเบิลเดย์’ ที่จัดขึ้นมันทุกๆ เดือน ตั้งแต่ 1.1 ไปยัน 12.12
  • คำถามที่ตามมาคือแคมเปญ ‘ดับเบิลเดย์’ ยังพิเศษและถูกใจผู้บริโภคอย่างเราๆ หรือเปล่า หรือจริงๆ แล้วก็เป็นเพียงแคมเปญธรรมดาที่จะซื้อสินค้าเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีให้ตัดสินใจในทุกๆ เดือน

...



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more