Humberger Menu

การเคลื่อนไหวทางสังคมของแบรนด์: จาก “ความเสี่ยง” สู่ “โอกาส”

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Human's Life

Economy

10 ต.ค. 64

creator
สฤณี อาชวานันทกุล
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

จากอดีตนักรบเพื่อเอกราชสู่ ‘Grandpa’ ขวัญใจอาเซียน รู้จัก ซานานา กุสเมา นายกฯ ติมอร์-เลสเต กับบุคลิกคุณปู่ขี้เล่นที่กลายเป็นไวรัล

5 พ.ย. 68

World
จากอดีตนักรบเพื่อเอกราชสู่ ‘Grandpa’ ขวัญใจอาเซียน รู้จัก ซานานา กุสเมา  นายกฯ ติมอร์-เลสเต กับบุคลิกคุณปู่ขี้เล่นที่กลายเป็นไวรัล
morebutton read more
Summary
  • การเคลื่อนไหวทางสังคมของแบรนด์สามารถเป็น “เรื่องธรรมดา” และอาจเป็น “โอกาสทางธุรกิจ” ได้ด้วย ไม่จำเป็นต้องมองว่าเป็น “ความเสี่ยง” ในการทำธุรกิจอีกต่อไป
  • ฟิลิป คอทเลอร์ บิดาแห่งวิชาการตลาด เรียกร้องให้นักการตลาดทั้งหลาย เอาข้ออ้างเรื่อง ‘ซีเอสอาร์’ (CSR ความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจ) และ ‘ความยั่งยืน’ ออกมาจากตู้ ‘เครื่องประดับ’ แล้วใส่มันเข้าไปในแกนกลางความรับผิดรับชอบ

...

( 2 min read )



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more