Humberger Menu

Social Conversation ความเร็วของโลกใหม่ กับบทสนทนาบน Facebook-Google และ Big Data

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

10 พ.ย. 64

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

‘ราชวงศ์การเมือง’ ในฟิลิปปินส์ ทั้งขู่ฆ่า ทุจริต ละเมิดสิทธิพลเมือง ทำไมยังได้รับเลือกตั้งกลับมาทุกครั้ง?

2 ธ.ค. 67

World
‘ราชวงศ์การเมือง’ ในฟิลิปปินส์ ทั้งขู่ฆ่า ทุจริต ละเมิดสิทธิพลเมือง ทำไมยังได้รับเลือกตั้งกลับมาทุกครั้ง?
morebutton read more
Summary
  • ผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงไปในวิถีใหม่ที่เรียกกันว่า new normal วิถีใหม่นี้จะถูกผสานเข้ากับอัตราเร่งของโลก มันจึงสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและรุนแรงมากขึ้น จนเกิดเป็นข้อสังเกตที่น่าสนใจในหลายๆ เรื่อง
  • ผู้บริโภคยุคใหม่มีความใจร้อน และวิตกกังวลมากขึ้น ลูกค้าไม่สามารถรอคอยอะไรได้นานอีกต่อไป รวมทั้งมีสมาธิ มีความสนใจในสิ่งต่างๆ รอบตัวหดสั้นลงเป็นอย่างมาก, ผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะแชร์ความรู้สึก และส่งต่อประสบการณ์ออกไปให้กับบุคคลอื่นได้รับรู้อย่างรวดเร็วมากขึ้น, ผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะเปรียบเทียบแบรนด์กับคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา และผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะใช้อารมณ์ในการซื้อหรือไม่ซื้อสินค้ามากขึ้น
  • เมื่อบทสนทนาบนโลกโซเชียลกำลังทวีพลัง ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรง และพฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนแปลงซับซ้อนขึ้นในทุกมิติ การสื่อสารของแบรนด์จึงต้องเปลี่ยนตามให้ทัน เจ้าของธุรกิจควรรับรู้ เรียนรู้ ปรับตัว และตระหนักถึงทุกๆ ข้อมูลของการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเปลี่ยนไปในทุกวินาที อย่างเท่าทัน

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน

SLOW vs FAST กับ NORMAL vs SPECIAL องค์ประกอบของผู้บริโภคยุคใหม่ และกรณีศึกษาจาก Agoda กับ Booking.com

การตัดสินใจซื้อ กับทางเลือกอันมากล้นในโลกออนไลน์ บนงานวิจัยเรื่องแยม แชมพู P&G และกระทู้พันทิป

Follow

TRENDING

+
morebutton read more