Humberger Menu

จากจุดเริ่มต้นแบบคิดต่าง กลายเป็น DENTISTE' แบรนด์ยาสีฟันของคนไทย ขายไปกว่า 25 ประเทศทั่วโลก

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

19 พ.ย. 64

creator
นลิศา เตชะศิริประภา
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

บาปแห่งวาติกัน ล่วงละเมิด - ฟอกเงิน - ปกปิดเรื่องฉาว ภารกิจปฏิรูปของโป๊ปฟรานซิสที่ยังไม่สำเร็จ

24 เม.ย. 68

World
บาปแห่งวาติกัน ล่วงละเมิด - ฟอกเงิน - ปกปิดเรื่องฉาว ภารกิจปฏิรูปของโป๊ปฟรานซิสที่ยังไม่สำเร็จ
morebutton read more
Summary
  • BEHIND The BRANDS ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวความสำเร็จของบริษัท หรือแบรนด์ไทยที่ประสบความสำเร็จโดดเด่น ตอนที่สองว่าด้วยเรื่องราวของ ‘สยามเฮลท์ กรุ๊ป’ บริษัทผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่รู้จักกันในชื่อ เดนทิสเต้ (DENTISTE’)
  • 16 ปีที่ผ่านมาจนถึงวันนี้เป็นการเดินทางที่ไม่ง่าย จากจุดเริ่มที่ทำยาสีฟันออกมาแล้วขายไม่ได้สักหลอด จนตอนนี้ เดนทิสเต้ ยาสีฟันสัญชาติไทยมีขายไปกว่า 25 ประเทศทั่วโลก มีรายได้แต่ละปีถึง 2 พันล้านบาท และหวังอยากพาตัวเองเข้าตลาดหลักทรัพย์ในอีก 3 ปีข้างหน้า
  • ไทยรัฐพลัสสัมภาษณ์ เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ถึงมุมมองการทำธุรกิจ และกว่าจะผ่านมาถึงวันนี้มีเคล็ดลับและกลยุทธ์ความสำเร็จอย่างไร ทิศทางข้างหน้าจะก้าวต่อแบบไหน พร้อมเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจมาเล่าให้ฟัง

...



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more