Humberger Menu

จากจุดเริ่มต้นแบบคิดต่าง กลายเป็น DENTISTE' แบรนด์ยาสีฟันของคนไทย ขายไปกว่า 25 ประเทศทั่วโลก

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

19 พ.ย. 64

creator
นลิศา เตชะศิริประภา
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

กลไกระหว่างประเทศแบบไหนจะช่วยแก้ไขข้อพิพาทไทย-กัมพูชา

11 มิ.ย. 68

World
กลไกระหว่างประเทศแบบไหนจะช่วยแก้ไขข้อพิพาทไทย-กัมพูชา
morebutton read more
Summary
  • BEHIND The BRANDS ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวความสำเร็จของบริษัท หรือแบรนด์ไทยที่ประสบความสำเร็จโดดเด่น ตอนที่สองว่าด้วยเรื่องราวของ ‘สยามเฮลท์ กรุ๊ป’ บริษัทผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่รู้จักกันในชื่อ เดนทิสเต้ (DENTISTE’)
  • 16 ปีที่ผ่านมาจนถึงวันนี้เป็นการเดินทางที่ไม่ง่าย จากจุดเริ่มที่ทำยาสีฟันออกมาแล้วขายไม่ได้สักหลอด จนตอนนี้ เดนทิสเต้ ยาสีฟันสัญชาติไทยมีขายไปกว่า 25 ประเทศทั่วโลก มีรายได้แต่ละปีถึง 2 พันล้านบาท และหวังอยากพาตัวเองเข้าตลาดหลักทรัพย์ในอีก 3 ปีข้างหน้า
  • ไทยรัฐพลัสสัมภาษณ์ เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ถึงมุมมองการทำธุรกิจ และกว่าจะผ่านมาถึงวันนี้มีเคล็ดลับและกลยุทธ์ความสำเร็จอย่างไร ทิศทางข้างหน้าจะก้าวต่อแบบไหน พร้อมเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจมาเล่าให้ฟัง

...

( 2 min read )



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more