Humberger Menu

แบรนด์จะรอดหรือร่วง? คำถามที่หลายคนอยากรู้คำตอบ ถอดสมการสื่อสาร NIKE WOMAN ผ่านตลาดผู้หญิง

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

19 ม.ค. 65

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

4 ปีการกลับมาของมาตรา 112 จากกฎหมายปราบม็อบ 2563 สู่ปัจจัยตั้งรัฐบาลและยุบพรรค

20 พ.ย. 67

Thai Politics
4 ปีการกลับมาของมาตรา 112 จากกฎหมายปราบม็อบ 2563 สู่ปัจจัยตั้งรัฐบาลและยุบพรรค
morebutton read more
Summary
  • การที่แบรนด์จะรอดหรือไม่รอด มีปัจจัยสำคัญสามเรื่อง เรื่องแรก คือเรื่องความแตกต่างในสินค้าและบริการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ประกอบกับเรื่องที่สองคือ กระบวนการการทำงานสื่อสารแบรนด์ ที่ต้องคอยตอกย้ำจุดเด่นอันแตกต่างอยู่อย่างสม่ำเสมอ
  • เรื่องสำคัญเรื่องที่สามคือ กลยุทธ์วิธีการสื่อสารของแบรนด์ ต้องตอบสนองกับโลกยุคใหม่ ที่ทัศนคติในการรับสารของกลุ่มเป้าหมายเปลี่ยนแปลงไปมาก ด้วยปริมาณข้อมูลมหาศาลในโลกออนไลน์ ถ้าการสื่อสารของแบรนด์ไม่คมชัด ไม่มีความโดดเด่นมากพอ ข้อความก็จะถูกไถผ่านไป
  • การปรับกระบวนการทำงานในการสร้างการสื่อสารของแบรนด์ จึงถูกพัฒนาเป็นแนวคิด 6C (Customer Insight, Campaign, Content, Community, Commercial และ Comment) ที่สอดคล้องกับสถานการณ์ยุคปัจจุบัน

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

Follow

TRENDING

+
morebutton read more