Humberger Menu

50 ปี อาณาจักร ‘มาม่า’ ที่ทายาทรุ่น 2 ตระกูล ‘พะเนียงเวทย์’ ตั้งเป้าจะไปครองตลาดโลกมากขึ้น

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

18 ก.พ. 65

creator
นลิศา เตชะศิริประภา
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

ประชุมอาเซียนซัมมิต ทำไมจึงกลายเป็นการแข่งขันเพื่อสร้างสันติภาพในพม่า

9 ต.ค. 67

World
ประชุมอาเซียนซัมมิต ทำไมจึงกลายเป็นการแข่งขันเพื่อสร้างสันติภาพในพม่า
morebutton read more
Summary
  • BEHIND The BRANDS ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวความสำเร็จของบริษัท หรือแบรนด์ไทยที่ประสบความสำเร็จโดดเด่น ตอนที่ 5 เล่าเรื่องราวของ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) อาณาจักรบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เรารู้จักกันในชื่อ ‘มาม่า’ ของตระกูลพะเนียงเวทย์
  • 2515 คือขวบปีแรกของบริษัท มีมาม่ารสซุปไก่วางขายเป็นรสชาติแรก ผ่านมาจนถึงตอนนี้อาณาจักรมาม่ามีอายุครบ 50 ปี เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และกำลังให้ทายาทรุ่น 2 รับไม้ต่อขับเคลื่อนธุรกิจให้ไปไกลกว่าเดิม
  • new business model ที่จะขับเคลื่อนต่อจากนี้ คือการเป็น food innovations เต็มรูปแบบ และตั้งเป้าให้รายได้ของมาม่าในอีก 5 ปีข้างหน้ามีรายได้ 30,000 ล้านบาท

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

มาม่าไม่ขึ้นราคา - ชัยชนะของรัฐบาล?

Follow

TRENDING

+
morebutton read more