Humberger Menu

Spotify เลือกเป็นสปอนเซอร์ Barcelona มีแผนการตลาดมากมาย หวังขยายฐานผู้ใช้ด้วยอิทธิพลของฟุตบอล

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

16 มี.ค. 65

creator
รุ่งนภา พิมมะศรี
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

ทำความเข้าใจ การร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ทำไมยังวนลูปอยู่ที่เดิม

3 ต.ค. 67

Thai Politics
ทำความเข้าใจ การร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ทำไมยังวนลูปอยู่ที่เดิม
morebutton read more
Summary
  • สปอติฟาย (Spotify) แพลตฟอร์มสตรีมมิงรายใหญ่ประกาศเข้าเป็นพาร์ตเนอร์ของสโมสรบาร์เซโลนา (Barcelona) ข้อตกลงนี้เป็นข้อตกลงระดับสูง ที่ทำให้บาร์เซโลนายอมเปลี่ยนชื่อสนามฟุตบอลให้มีชื่อสปอติฟายอยู่ในนั้น
  • เหตุผลการทุ่มเงินกว่า 280 ล้านยูโรของสปอติฟายคือ ตั้งเป้าขยายฐานผู้ใช้บริการ โดยหวังให้บาร์เซโลนาพาสปอติฟายไปเจอกับคนอีกมากมายทั่วโลกที่ยังไม่รู้จักและยังไม่ได้ใช้บริการสปอติฟาย
  • บาร์เซโลนามีแฟนบอลที่เป็นลูกค้าอันเหนียวแน่น หากสปอติฟายเป็นพาร์ตเนอร์กับบาร์เซโลนาไปอย่างต่อเนื่อง และสปอติฟายสามารถทำให้แฟนบาร์เซโลนาเห็นว่า สปอติฟายเข้ามาสนับสนุนบาร์เซโลนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ก็จะทำให้แฟนบาร์เซโลนาผูกพันกับสปอติฟาย ไปจนถึงโอกาสที่จะเกิดความรักในแบรนด์ เลยก็เป็นไปได้

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

จาก Netflix, Spotify ถึง The Batman : ส่องมหากาพย์ต้านรัสเซียจากโลกบันเทิง

Spotify กับแพลตฟอร์มสตรีมมิง บริการที่ชุบชีวิตธุรกิจดนตรี และคำถามต่อการแบ่งรายได้ให้ศิลปิน

Follow

TRENDING

+
morebutton read more