Humberger Menu

ความดัง ความสามารถ ของ ‘ลิซ่า’ คือคำตอบที่แบรนด์ระดับโลกเลือก หวังให้พาแบรนด์ไปไกลกว่าเดิม

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

17 มี.ค. 65

creator
นลิศา เตชะศิริประภา
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

4 ปีการกลับมาของมาตรา 112 จากกฎหมายปราบม็อบ 2563 สู่ปัจจัยตั้งรัฐบาลและยุบพรรค

20 พ.ย. 67

Thai Politics
4 ปีการกลับมาของมาตรา 112 จากกฎหมายปราบม็อบ 2563 สู่ปัจจัยตั้งรัฐบาลและยุบพรรค
morebutton read more
Summary
  • ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราไม่ได้เห็นแค่ศิลปิน K-Pop สัญชาติเกาหลี แต่เรายังเห็น ลิซ่า แบล็กพิงก์ (LISA BLACKPINK) ศิลปินสัญชาติไทย ถูกเลือกเข้ามาอยู่ในลิสต์เป็นพรีเซ็นเตอร์ ไปจนกระทั่งแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ระดับโลก
  • ล่าสุด ลิซ่า แบล็กพิงก์ ถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงคนแรกในเอเชียให้กับแบรนด์วิสกี้ชื่อดังระดับโลก
  • ความสามารถ ความโดดเด่นของลิซ่า บวกกับฐานแฟนคลับที่มีทั่วโลก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์ระดับโลกต่างต้องการให้ลิซ่ามาทำหน้าที่แอมบาสเดอร์พาแบรนด์ให้ก้าวไกลไปอีกขั้น

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

Chivas กำลังแข่งกับใคร ยากแค่ไหนที่จะขยายฐานสู่คนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นใหญ่ในตลาดสก็อตช์วิสกี้

ลิซ่า Blackpink + อันเดรอา โบเชลลี = ภูเก็ต เคาต์ดาวน์ ...กับหลาย ‘คำถาม’ ที่ประชาชนยุคโควิดมีต่อภาครัฐ

Follow

TRENDING

+
morebutton read more