Humberger Menu

เข้าใจความต้องการของลูกค้า แบบ 5 Digital Moments จากบทวิเคราะห์ที่ Google บอกไว้

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

8 มิ.ย. 65

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

4 ปีการกลับมาของมาตรา 112 จากกฎหมายปราบม็อบ 2563 สู่ปัจจัยตั้งรัฐบาลและยุบพรรค

20 พ.ย. 67

Thai Politics
4 ปีการกลับมาของมาตรา 112 จากกฎหมายปราบม็อบ 2563 สู่ปัจจัยตั้งรัฐบาลและยุบพรรค
morebutton read more
Summary
  • การบริหารแบรนด์และธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรักและมั่นใจในการใช้สินค้าและบริการของเรา มีหนึ่งปัจจัยที่สำคัญที่สุด คือต้องพัฒนากระบวนการในการทำความเข้าใจลูกค้าให้ทันกับยุคสมัยอยู่เสมอ
  • กระบวนการทำความเข้าใจผู้บริโภคที่ยกมาเล่า คือ การทำความเข้าใจ digital moment หรือช่วงเวลาที่ผู้บริโภคได้สัมผัสกับข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งสัมผัสกับแบรนด์ต่างๆ ในโลกดิจิทัล จากบทวิเคราะห์ของ Google
  • digital moment ที่ว่านี้มาจากนิยามและคำอธิบายของ Google ซึ่งประกอบด้วย 4 รูปแบบ micro moment หรือช่วงเวลาเล็กๆ ที่แบรนด์สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยการเชื่อมต่อดิจิทัลได้แบบทันท่วงที และอีก 1 รูปแบบเสริม ที่รวมกันเป็น 5 digital moments ซึ่งถ้าเข้าใจแล้วจะช่วยให้แบรนด์บริหารความคาดหวังของผู้บริโภคได้ดีขึ้น ซึ่งนั่นคือหนึ่งในทางรุ่งของธุรกิจ

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

Follow

TRENDING

+
morebutton read more