Humberger Menu

กรณีศึกษาเรื่อง Customer KPI เมื่อ Power Buy, Virgin และร้านล้างรถ ต้องปะทะกับความต้องการในใจลูกค้า

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

20 ก.ค. 65

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+
ยกฟ้องผู้ผลิตสปายแวร์ Pegasus เพราะไม่พบหลักฐานการละเมิด สรุปว่ารัฐสอดแนมประชาชนจริงหรือไม่?

Politics & Society

สถานการณ์วายป่วงเมื่อสำนักข่าวปลอมจอมเสียดสี The Onion ซื้อเว็บข่าวสมคบคิด Infowars

22 พ.ย. 67

World
สถานการณ์วายป่วงเมื่อสำนักข่าวปลอมจอมเสียดสี The Onion ซื้อเว็บข่าวสมคบคิด Infowars
morebutton read more
Summary
  • คุณอาณัติ จ่างตระกูล อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจเพาเวอร์บาย (Power Buy) เคยแชร์ประสบการณ์ว่า วิธีการง่ายๆ ที่จะรับมือกับผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ก็คือต้องหัดตั้งคำถามกับธุรกิจของตัวเองว่า KPI ความต้องการที่อยู่ในใจลูกค้าคืออะไร?
  • หรืออธิบายง่ายๆ ก็คือ การนำเอาความต้องการของลูกค้ามาใส่ในหัวใจทีมงานของเรา เพื่อออกแบบการทำงาน และการบริการที่ตอบสนองความต้องการนั้นให้ได้
  • ถ้าแบรนด์สร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอ จะเป็นตัวแปรสำคัญในการช่วยรักษาฐานลูกค้าเก่า และช่วยเพิ่มยอดขายจากลูกค้าใหม่ ทำให้ธุรกิจสามารถผ่านสภาวะเศรษฐกิจฝืดเคืองไปได้

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

Follow

TRENDING

+
morebutton read more