Humberger Menu

ตลาดเครื่องดื่มสุขภาพ 1 หมื่นล้าน เติบโตตามเทรนด์ผู้บริโภค TCP ส่งสินค้าใหม่ ปั้นรายได้โต

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

19 ก.ค. 65

creator
นลิศา เตชะศิริประภา
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

จะเกิดภาพอะไรต่อจากนี้ หากกองทัพพม่าดึงดันจัดเลือกตั้ง ท่ามกลางสงครามที่ยังไม่สงบ

18 ธ.ค. 68

World
จะเกิดภาพอะไรต่อจากนี้ หากกองทัพพม่าดึงดันจัดเลือกตั้ง ท่ามกลางสงครามที่ยังไม่สงบ
morebutton read more
Summary
  • ‘ตลาดเครื่องดื่มสุขภาพ’ ในไทยยังคงเติบโต และยังเติบโตต่อเนื่องไปอีก 1-2 ปี มูลค่าตลาดเครื่องดื่มสุขภาพรวมปี 2564 อยู่ที่ 9,654 ล้านบาท ปี 2565 คาดว่าจะเติบโตราว 5-7% ไปแตะถึง 1 หมื่นล้านบาท
  • ในตลาดเครื่องดื่มสุขภาพยังแยกย่อยเป็นเครื่องดื่มฟังก์ชันนอลดริงก์ที่มีมูลค่า 7,677 ล้านบาท (วิตามินชอตขวดแก้ว 6,500 ล้านบาท) และตลาดน้ำดื่มวิตามิน 2,499 ล้านบาท
  • กลุ่ม TCP ที่มีสินค้าในกลุ่มเครื่องฟังก์ชันนอลดริงก์ด้วยกัน 3 แบรนด์ คือ แมนซั่ม, แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ และ ไฮ่! X DHC ตั้งเป้าครึ่งปีหลังงัดสารพัดกลยุทธ์ทางตลาด และเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ หวังรายได้กลุ่มนี้เติบโต 30% สร้างยอดขายแตะ 1,000 ล้านบาท

...

( 1 min read )



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more