Humberger Menu

SLOW vs FAST กับ NORMAL vs SPECIAL องค์ประกอบของผู้บริโภคยุคใหม่ และกรณีศึกษาจาก Agoda กับ Booking.com

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

9 พ.ย. 65

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

4 ปีการกลับมาของมาตรา 112 จากกฎหมายปราบม็อบ 2563 สู่ปัจจัยตั้งรัฐบาลและยุบพรรค

20 พ.ย. 67

Thai Politics
4 ปีการกลับมาของมาตรา 112 จากกฎหมายปราบม็อบ 2563 สู่ปัจจัยตั้งรัฐบาลและยุบพรรค
morebutton read more
Summary
  • พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนี้ที่เปลี่ยนไปจากในอดีต สามารถสรุปออกมาเป็นคำจำ 4 คำที่สุดแสนจะย้อนแย้งกัน คือ Slow - ตัดสินใจช้าลง คิดทบทวนมากขึ้น, Fast - ถ้าหาข้อมูลหรืออยากได้คำตอบอะไรก็ต้องได้อย่างรวดเร็ว, Normal - ผู้บริโภคจะให้น้ำหนักกับความเห็นของคนธรรมดาที่เคยใช้สินค้า หรือบริการจริง มากกว่าในอดีตที่ผู้บริโภคเชื่อคนดัง และ Special - ผู้บริโภคอยากเป็นคนพิเศษแบบสุดๆ
  • ทั้งหมดนี้คือเบื้องหลังของเหตุผลสำคัญที่กลายเป็นจุดกำเนิดของหลากหลายฟังก์ชันในแพลตฟอร์มให้บริการการจองโรงแรม อย่าง Agoda และ Booking.com ที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างถึงที่สุด ซึ่งปัจจุบัน บริษัทแม่ของ Agoda และ Booking.com ทำรายได้ได้ปีละกว่า 400,000 ล้านบาท

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

Follow

TRENDING

+
morebutton read more