Humberger Menu

พาไปดูสถานการณ์เกาะคิวชู เมื่อญี่ปุ่นเปิดรับนักท่องเที่ยว และชาวไทยคือกลุ่มเป้าหมายสำคัญที่ญี่ปุ่นอยากดึงเข้าประเทศมากขึ้น

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

11 ธ.ค. 65

creator
รุ่งนภา พิมมะศรี
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

ถึงคราวสถาปนิกมืออาชีพถูกจ้างเป็น 'ติวเตอร์' ให้กับลูกหลานมหาเศรษฐี

28 มิ.ย. 67

World
ถึงคราวสถาปนิกมืออาชีพถูกจ้างเป็น 'ติวเตอร์' ให้กับลูกหลานมหาเศรษฐี
morebutton read more
Summary
  • ไทย เป็นสัญชาติที่เดินทางเข้าไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นมากเป็นอันดับ 6 และนักท่องเที่ยวไทยยังคงเป็นกลุ่มเป้าหมายที่ญี่ปุ่นอยากดึงดูดเข้าประเทศให้ได้มากขึ้น หลังจากปิดประเทศเพื่อควบคุมโควิด-19 มาสองปีกว่า ญี่ปุ่นก็ได้เปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวเต็มที่อีกครั้งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยยกเว้นวีซ่าให้แก่นักท่องเที่ยวจากหลายประเทศ รวมทั้งไทย
  • เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (Japan National Tourism Organization: JNTO) ร่วมกับองค์กรด้านการท่องเที่ยวของญี่ปุ่น จัดงานเพื่อเชิญชวนชาวไทยเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น นายกรัฐมนตรี ฟูมิโอะ คิชิดะ (Fumio Kishida) กล่าวในงานนี้ว่า “ผมคาดหวังให้การท่องเที่ยวของทั้งไทยและญี่ปุ่นฟื้นฟูกลับสู่ปกติโดยเร็ว และผมรอคอยที่จะได้พบกับทุกท่านที่ญี่ปุ่นครับ”
  • ในระดับภูมิภาคและระดับจังหวัดของญี่ปุ่นก็กำลังเดินหน้าดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทย อย่างหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาคคิวชู จังหวัดนางาซากิ และจังหวัดซากะ ที่กำลังหารือความร่วมมือกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (Thai Travel Agents Association: TTAA) ในการส่งเสริมการนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวแก่นักท่องเที่ยวไทย

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

ไม่เหมือนที่คุยกันไว้… ขึ้นค่าแรง 400 บาท เฉพาะโรงแรมหรู เพื่อแก้ปัญหาปากท้องจริงจัง หรือเป็นการเร่งสปีดสร้างผลงานของรัฐบาล

เทศกาลโคมไฟครั้งที่ 35 ที่เมืองอายุ 400 ปี 'ไถหนาน' อาสาเป็นเจ้าภาพเปิดโคมไฟส่องสว่างไปทั่วทั้งเกาะไต้หวัน

Pimalai Resort and Spa เปิดรูทล่องเรือเที่ยว ‘เกาะปอ’ ชวนสัมผัสอีกหนึ่งมนต์เสน่ห์ของเกาะลันตา

Workcation เที่ยวไปด้วย-ทำงานไปด้วย …อาจไม่ ‘เวิร์ก’ อย่างที่คิด

รวมมิตรสาดความสนุก ระดับนานาชาติครั้งแรกใน INTERNATIONAL AMAZING SPLASH 2023

Follow

TRENDING

+
morebutton read more