Humberger Menu

พลังแห่งภาพจำ แรงกระตุ้นจาก บิล เกตส์, สตีฟ จ๊อบส์ และเจมี โอลิเวอร์

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Lifestyle

20 ธ.ค. 65

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

ถึงคราวสถาปนิกมืออาชีพถูกจ้างเป็น 'ติวเตอร์' ให้กับลูกหลานมหาเศรษฐี

28 มิ.ย. 67

World
ถึงคราวสถาปนิกมืออาชีพถูกจ้างเป็น 'ติวเตอร์' ให้กับลูกหลานมหาเศรษฐี
morebutton read more
Summary
  • สมองคนเราใช้เวลาเพียง 1 ใน 4 วินาที เพื่อทำความเข้าใจภาพ แต่ใช้เวลานานถึง 8 วินาที ในการอ่านตัวอักษร โดยผู้คนกว่า 40% จะตอบสนองต่อรูปภาพได้ดีกว่าการอ่านตัวอักษร
  • นักสื่อสารการตลาด ที่อยากสื่อสารแบรนด์ และสินค้าให้เกิดอาการว้าว! ต้องเปลี่ยนเรื่องยากให้กลายเป็นภาพ เพื่อส่งผลต่อสมอง ให้กลุ่มเป้าหมายจดจำเรื่องราวต่างๆ ได้ดี
  • กรณีศึกษาที่ใช้ ‘พลังแห่งภาพจำ’ ได้อย่างว้าว! คือ สตีฟ จ๊อบส์ กับ MacBook Air, บิล เกตส์กับยุง และ เจมี โอลิเวอร์ กับรถขนน้ำตาล

...



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more