Humberger Menu

พลังแห่งภาพจำ แรงกระตุ้นจาก บิล เกตส์, สตีฟ จ๊อบส์ และเจมี โอลิเวอร์

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Lifestyle

20 ธ.ค. 65

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

งานวิจัยอังกฤษเผยว่ายิ่งทานอาหารชาติอื่นๆ จะช่วยลดความรู้สึกว่าแรงงานต่างชาติเข้ามาแย่งผลประโยชน์

14 ต.ค. 68

Human's Life
งานวิจัยอังกฤษเผยว่ายิ่งทานอาหารชาติอื่นๆ จะช่วยลดความรู้สึกว่าแรงงานต่างชาติเข้ามาแย่งผลประโยชน์
morebutton read more
Summary
  • สมองคนเราใช้เวลาเพียง 1 ใน 4 วินาที เพื่อทำความเข้าใจภาพ แต่ใช้เวลานานถึง 8 วินาที ในการอ่านตัวอักษร โดยผู้คนกว่า 40% จะตอบสนองต่อรูปภาพได้ดีกว่าการอ่านตัวอักษร
  • นักสื่อสารการตลาด ที่อยากสื่อสารแบรนด์ และสินค้าให้เกิดอาการว้าว! ต้องเปลี่ยนเรื่องยากให้กลายเป็นภาพ เพื่อส่งผลต่อสมอง ให้กลุ่มเป้าหมายจดจำเรื่องราวต่างๆ ได้ดี
  • กรณีศึกษาที่ใช้ ‘พลังแห่งภาพจำ’ ได้อย่างว้าว! คือ สตีฟ จ๊อบส์ กับ MacBook Air, บิล เกตส์กับยุง และ เจมี โอลิเวอร์ กับรถขนน้ำตาล

...

( 1 min read )



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more