Humberger Menu

แบรนด์โตไว จากเสียงบอกต่อ ถอดกลยุทธ์ UGC จากสุกี้ตี๋น้อย

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

3 ม.ค. 66

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

ถึงคราวสถาปนิกมืออาชีพถูกจ้างเป็น 'ติวเตอร์' ให้กับลูกหลานมหาเศรษฐี

28 มิ.ย. 67

World
ถึงคราวสถาปนิกมืออาชีพถูกจ้างเป็น 'ติวเตอร์' ให้กับลูกหลานมหาเศรษฐี
morebutton read more
Summary
  • เมื่อชอบ และชื่นชม สินค้าหรือแบรนด์ ด้วยความจริงใจ เรื่องนั้นก็จะถูกบอกต่อ และในยุคออนไลน์แบบนี้ เรื่องราวก็ยิ่งแพร่กระจายได้เร็วและกว้างไกลขึ้น
  • พลังของการบอกต่อ ที่เกิดจากลูกค้าในแบบที่เรียกว่า UGC หรือ User Generated Content จึงเป็นสิ่งที่หลายแบรนด์ปรารถนาอย่างยิ่ง
  • แต่ UGC เป็นเหรียญสองด้าน ดาบสองคม ที่เจ้าของแบรนด์ต้องมีกลยุทธ์ ดูแล ใส่ใจ และเข้าใจอยู่เสมอ

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

Follow

TRENDING

+
morebutton read more