BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- วัยที่ต่างกัน 4 เจเนอเรชัน รวมกว่า 67 ล้านคน เป็นกลุ่มผู้บริโภคที่แบรนด์ต้องทำความรู้จักพฤติกรรม และการใช้โซเชียลมีเดียที่ต่างกัน
- หมดสมัยแล้วสำหรับแบรนด์ในการสื่อสารด้วยงานชิ้นเดียว มีหนังโฆษณาเรื่องเดียว เพื่อบอกคนทุกกลุ่ม ในทุกสื่อ โดยมีกรณีศึกษาที่น่าสนใจ คือ แบรนด์ Adidas เลือก BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม เป็นตัวแทนเพื่อสื่อสารกลุ่มเป้าหมายแต่ละวัยอย่างมีกลยุทธ์
...
( 3 min read )

Author
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
ผู้อำนวยการสถาบัน Academy of Business Creativity (ABC) มหาวิทยาลัยศรีปทุม นักสื่อสารแบรนด์ ที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟแบรนดิ้ง

![Spotlight: ประเทศไทยเกิดอะไรขึ้นบ้างในสัปดาห์นี้ [27-31 ต.ค. 68]](https://media.thairath.co.th/image/DRic2TlYM83f1my4XB3Xgwr1zBp1V2p1V2L1n4i8p1V2S1enm8s1a2hge9vA1.jpg?width=1280)




