Humberger Menu

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อข่าวสารท่วมท้น Paradox of Choice อยากได้ แต่ไม่อยากเลือก

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Lifestyle

17 ก.พ. 66

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

4 ปีการกลับมาของมาตรา 112 จากกฎหมายปราบม็อบ 2563 สู่ปัจจัยตั้งรัฐบาลและยุบพรรค

20 พ.ย. 67

Thai Politics
4 ปีการกลับมาของมาตรา 112 จากกฎหมายปราบม็อบ 2563 สู่ปัจจัยตั้งรัฐบาลและยุบพรรค
morebutton read more
Summary
  • ข้อมูล ข่าวสารมีมากน่าจะดี แต่หากไหลบ่ามาอย่างท่วมท้น ผู้บริโภคก็จะมึน กลายเป็น Paradox of Choice ที่ไม่อยากเลือก ไม่อยากตัดสินใจ และพยายามหาตัวช่วยในการตัดสินใจ
  • ผู้ช่วยแนะนำสินค้า อย่าง Influencer หรือ Micro Influencer จึงเดินเข้ามาในโลกของการสื่อสารยุคใหม่ และอยู่ในใจของผู้บริโภคได้อย่างเต็มตัว ดาวดังหลายคนกลายเป็นที่ต้องการแบรนด์สินค้าจำนวนมาก
  • กรณีศึกษา จากการวิจัยเรื่องการให้ชิมแยมในร้านค้า และกลยุทธ์ลดจำนวนชนิดของสินค้าของแบรนด์แชมพู Head & Shoulders คือคำตอบของทางแก้โจทย์ที่ว่า หากลดทางเลือกลงบ้าง โอกาสสร้างยอดขายนั้น มีมากกว่า

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

Follow

TRENDING

+
morebutton read more