Humberger Menu

สัมผัสประสบการณ์ Red Bull กับการสร้างแบรนด์ด้วยโมเดล C-U-P-E-S

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Lifestyle

2 มี.ค. 66

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

ถึงคราวสถาปนิกมืออาชีพถูกจ้างเป็น 'ติวเตอร์' ให้กับลูกหลานมหาเศรษฐี

28 มิ.ย. 67

World
ถึงคราวสถาปนิกมืออาชีพถูกจ้างเป็น 'ติวเตอร์' ให้กับลูกหลานมหาเศรษฐี
morebutton read more
Summary
  • การสร้างประสบการณ์ ด้วย Brand sensory หรือการสร้างแบรนด์ ผ่านทุกโสตประสาทสัมผัสทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส เป็นกลยุทธ์ที่จำเป็น
  • โดยมีผู้ที่ทำสำเร็จมาแล้ว อย่าง Red Bull ที่ใช้โมเดล C-U-P-E-S สร้างประสบการณ์ร่วม ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า ผ่านทุกจุดสัมผัสในโลกออฟไลน์ และออนไลน์
  • สุดท้ายจำนวนผู้ติดตามในโซเชียลมีเดีย อาจไม่สำคัญอีกต่อไป เพราะไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใหญ่ หรือแบรนด์เล็ก ก็มีโอกาสไปถึงผู้บริโภคได้ จากการเจอแบรนด์ผ่านแฮชแท็ก โดยเฉพาะใน TikTok และ Reel ใน IG และ Facebook

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

Follow

TRENDING

+
morebutton read more