แท็กซี่ ชูโอ กับหัวใจที่อบอุ่น เมื่อต้องเลือกงานโอลิมปิกฤดูหนาว กับบริการที่ยั่งยืน
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- แท็กซี่ ชูโอ (Chuo Taxi) ส่งต่อเจตนารมณ์ จากผู้ก่อตั้งมาจนถึงคนขับรถได้สำเร็จว่า ไม่ได้เป็นแค่บริษัทขนส่ง แต่มีหัวใจคือการให้บริการลูกค้าชาวเมืองนากาโนะเป็นสำคัญ
- เมื่อถึงเวลาต้องตัดสินใจว่า จะรับงานใหญ่พิเศษ และรายได้ดีกว่าปกติอย่างงาน โอลิมปิกฤดูหนาว ปี 1998 หรือไม่ จึงไม่น่าแปลกใจว่า แท็กซี่ ชูโอ เลือกชาวเมืองนากาโนะ
- ทั้งหมดนี้ไม่ได้สร้างสำเร็จเพียงชั่วข้ามคืน แต่ใช้เวลากว่า 20 ปี ในการปรับปรุงทัศนคติของคนขับเรื่องบริการที่ดี จนมีเรื่องเล่าสุดแสนประทับใจและบอกต่อในกลุ่มลูกค้าอย่างกว้างขวาง
...
( 2 min read )

Author
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
ผู้อำนวยการสถาบัน Academy of Business Creativity (ABC) มหาวิทยาลัยศรีปทุม นักสื่อสารแบรนด์ ที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟแบรนดิ้ง
![Spotlight: ประเทศไทยเกิดอะไรขึ้นบ้างในสัปดาห์นี้ [3-7 ก.ย. 68]](https://media.thairath.co.th/image/mn0HE0gPyndvOVJu2GRNGUlbLzOcADPldBMiEshBMUUe9vA1.jpg?width=1280)





![Spotlight: ประเทศไทยเกิดอะไรขึ้นบ้างในสัปดาห์นี้ [3-7 ก.ย. 68]](https://media.thairath.co.th/image/mn0HE0gPyndvOVJu2GRNGUlbLzOcADPldBMiEshBMUUe9vA1.jpg?width=800)