Humberger Menu

ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

31 มี.ค. 66

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

ถึงคราวสถาปนิกมืออาชีพถูกจ้างเป็น 'ติวเตอร์' ให้กับลูกหลานมหาเศรษฐี

28 มิ.ย. 67

World
ถึงคราวสถาปนิกมืออาชีพถูกจ้างเป็น 'ติวเตอร์' ให้กับลูกหลานมหาเศรษฐี
morebutton read more
Summary
  • ในการทำตลาดยุคนี้ความรู้สึกที่ว่า “พูดง่าย แต่คิดและทำได้ยาก” ต้องยกให้กับเรื่องการสื่อสารแบรนด์ ที่ว่าด้วยเรื่องความยั่งยืน (Sustainable)
  • จากเรื่องราวของลายมือของคนเร่ร่อน Homeless Fonts ได้กลายเป็นกรณีศึกษา ที่แบรนด์ชั้นนำมาเกี่ยวพันกัน เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างน่าสนใจ
  • การสร้างความยั่งยืนด้วยการให้โอกาส จึงกำลังเป็นแนวโน้มใหม่ในการทำการตลาด ที่แบรนด์ใส่ความคิดสร้างสรรค์ได้เสมอ ไม่เว้นแม้แต่ขนมขบเคี้ยวอย่าง CALBEE ที่ญี่ปุ่นก็สำเร็จมาแล้ว

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

Follow

TRENDING

+
morebutton read more