Humberger Menu

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Lifestyle

11 พ.ค. 66

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+
ยกฟ้องผู้ผลิตสปายแวร์ Pegasus เพราะไม่พบหลักฐานการละเมิด สรุปว่ารัฐสอดแนมประชาชนจริงหรือไม่?

Politics & Society

สถานการณ์วายป่วงเมื่อสำนักข่าวปลอมจอมเสียดสี The Onion ซื้อเว็บข่าวสมคบคิด Infowars

22 พ.ย. 67

World
สถานการณ์วายป่วงเมื่อสำนักข่าวปลอมจอมเสียดสี The Onion ซื้อเว็บข่าวสมคบคิด Infowars
morebutton read more
Summary
  • KOC (Key Opinion Customer) หรือผู้ใช้ตัวจริง คือพลังของคนธรรมดาในการบอกต่อผ่าน Social Media ที่กำลังมาแรง ซึ่งช่วยสร้างแบรนด์ได้อย่างน่าจับตา
  • ผู้บริโภคคนเดียว อาจสร้างตัวตนในแบบที่แตกต่าง และโด่งดังได้ ในช่องทางต่างๆ ตั้งแต่ Twitter, TikTok และ Reels ซึ่งนี่คือกระแสใหม่ในการค้นหา กับเวลาที่โลกเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในวันที่แบรนด์ต้องรับฟังเสียงสวรรค์จากผู้บริโภคเป็นสำคัญ

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน

Follow

TRENDING

+
morebutton read more