Humberger Menu

Ramyun Brothers in Japan วาไรตี้ของสามหนุ่มต่างรุ่น ที่พา ‘รามยอนเกาหลี’ ไปเปิดโลกนักกินในญี่ปุ่น

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Subculture

Film & Series

Culture

6 มิ.ย. 66

creator
ธีพิสิฐ มหานีรานนท์
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Subculture

เมื่อเพลง Rockstar ของลิซ่า ทำให้เกิดข้อถกเถียงในกลุ่มนักวิชาการเกาหลี ว่าเป็น K-Pop หรือ T-Pop?

3 ก.ค. 67

Music
เมื่อเพลง Rockstar ของลิซ่า ทำให้เกิดข้อถกเถียงในกลุ่มนักวิชาการเกาหลี ว่าเป็น K-Pop หรือ T-Pop?
morebutton read more
Summary
  • Ramyun Brothers in Japan เป็นรายการวาไรตี้ที่ชักชวนสามหนุ่มคนดังต่างรุ่นอย่าง คังโฮดง, อีซึงกิ และแบอินฮยอก มาเป็น ‘ตัวแทนผู้เผยแพร่วัฒนธรรมอาหารเกาหลี’ แล้วพาเอา ‘รามยอน’ -หนึ่งในอาหารสุดโปรดประจำชาติ- ไปเปิดร้านขายตีตลาดอาหารประเภทเส้นกันถึงที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมี ‘ราเม็ง’ ยึดครองพื้นที่ในใจของนักชิมมาเนิ่นนาน
  • สำหรับเสน่ห์ของรายการนี้ นอกจากจะอยู่ที่การได้เห็นถึงความรุ่มรวยของวัตถุดิบอาหารแบบเกาหลีที่ซุกซ่อนอยู่ในเมนูอันเรียบง่ายอย่างรามยอนแล้ว เราก็ยังได้สัมผัสถึงแง่มุมทางอารมณ์ต่างๆ ผ่านการทำงานเป็น ‘คนขายรามยอน’ ของคนดังทั้งสาม ที่มาร่วมกันเปิดร้านรามยอนอย่างจริงจังตลอดหนึ่งสัปดาห์เต็มบนเกาะเอโนชิมะในญี่ปุ่นที่คลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว เพื่อแสดงศักยภาพของอาหารเกาหลี

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

รู้จัก ‘โหด มัน ฮา’ (Takeshi’s Castle) เกมโชว์ญี่ปุ่นในตำนาน ที่ถูกนำกลับมา ‘รีบูต’ ใหม่

Follow

TRENDING

+
morebutton read more