Humberger Menu

เส้นทาง 20 ปีบนความล้มเหลวและความสำเร็จ อะไรคือสิ่งที่ทำให้ Uniqlo ตีตลาดอเมริกาได้อย่างรวดเร็ว ขึ้นแท่นแบรนด์เสื้อผ้าอันดับ 3 ของโลก และยังปรากฏในป๊อปคัลเจอร์

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Subculture

Art & Performance

Culture

29 ต.ค. 68

creator
กองบรรณาธิการ
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Subculture

( 1 min read )

TEDxBangkok: Through the Cracks บทสนทนาว่าด้วย ‘รอยร้าว’ จากหลากหลายเสียงที่เปลี่ยนความเจ็บปวดเป็นการเรียนรู้ที่งดงาม

28 ต.ค. 68

Art & Performance
TEDxBangkok: Through the Cracks บทสนทนาว่าด้วย ‘รอยร้าว’ จากหลากหลายเสียงที่เปลี่ยนความเจ็บปวดเป็นการเรียนรู้ที่งดงาม
morebutton read more
Summary
  • แม้ Uniqlo จะเป็นที่รู้จักในเอเชียอย่างกว้างขวาง แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถตีตลาดตะวันตกได้สำเร็จ จนเมื่อเร็วๆ นี้ ผลกำไรที่เพิ่มขึ้นถึง 35.1% ของ Uniqlo ในตลาดทวีปอเมริกาเหนือกำลังยืนยันว่า พวกเขาทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ
  • สูตรของการทำงาน Uniqlo คือการวางตัวในฐานะแบรนด์ที่เน้นคุณภาพและดีไซน์ในราคาที่เข้าถึงได้ โดยดึงนักออกแบบระดับโลกมาร่วมงาน ทำให้ขยายฐานไปสู่ผู้ที่สนใจแฟชั่นมากขึ้น
  • ปัจจุบัน Uniqlo ยังชวน Clare Waight Keller ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Givenchy มาเป็นครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Uniqlo เพื่อสร้างฐานลูกค้าที่สนใจแฟชั่นให้มั่นคง และตอกย้ำภาพแบรนด์ที่เน้นคุณภาพและดีไซน์ในราคาจับต้องได้

...

( 2 min read )



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more