เส้นทาง 20 ปีบนความล้มเหลวและความสำเร็จ อะไรคือสิ่งที่ทำให้ Uniqlo ตีตลาดอเมริกาได้อย่างรวดเร็ว ขึ้นแท่นแบรนด์เสื้อผ้าอันดับ 3 ของโลก และยังปรากฏในป๊อปคัลเจอร์
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- แม้ Uniqlo จะเป็นที่รู้จักในเอเชียอย่างกว้างขวาง แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถตีตลาดตะวันตกได้สำเร็จ จนเมื่อเร็วๆ นี้ ผลกำไรที่เพิ่มขึ้นถึง 35.1% ของ Uniqlo ในตลาดทวีปอเมริกาเหนือกำลังยืนยันว่า พวกเขาทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ
- สูตรของการทำงาน Uniqlo คือการวางตัวในฐานะแบรนด์ที่เน้นคุณภาพและดีไซน์ในราคาที่เข้าถึงได้ โดยดึงนักออกแบบระดับโลกมาร่วมงาน ทำให้ขยายฐานไปสู่ผู้ที่สนใจแฟชั่นมากขึ้น
- ปัจจุบัน Uniqlo ยังชวน Clare Waight Keller ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Givenchy มาเป็นครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Uniqlo เพื่อสร้างฐานลูกค้าที่สนใจแฟชั่นให้มั่นคง และตอกย้ำภาพแบรนด์ที่เน้นคุณภาพและดีไซน์ในราคาจับต้องได้
...
( 2 min read )

Author
กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐพลัส






