Humberger Menu

IKEA แท็กทีม Marimekko ปล่อยคอลเลกชันพิเศษ 'BASTUA' ออกลวดลายสดใส ชวนให้รีแลกซ์ง่ายๆ ได้ทุกที่

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Everyday Life

Live & Learn

Lifestyle

22 มี.ค. 66

creator
กมลลักษณ์ ดวงแก้ว
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Everyday Life

เสมือนว่าเรายังคุยกันอยู่ในทุกๆ วัน เมื่อการ ‘คุยกับคนที่จากไป’ คือรูปแบบหนึ่งในการรับมือความสูญเสียของคนที่ยังอยู่

15 ก.ย. 67

Relationships
เสมือนว่าเรายังคุยกันอยู่ในทุกๆ วัน เมื่อการ ‘คุยกับคนที่จากไป’ คือรูปแบบหนึ่งในการรับมือความสูญเสียของคนที่ยังอยู่
morebutton read more
Summary
  • อิเกีย (IKEA) แบรนด์ค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก จับมือกับมารีเมกโกะ (Marimekko) แบรนด์แฟชั่นที่มีลวดลายดอกอูนิกโกะสีสดดอกโตเป็นเอกลักษณ์ ร่วมมือกันนำเสนอสินค้าออกมา เพื่อจะตอบโจทย์ให้ผู้คนที่มีชีวิตเร่งรีบ ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ได้มีรีแลกซ์โมเมนต์และมีสุนทรียะในการใช้ชีวิต โดยเริ่มต้นได้ง่ายๆ ตั้งแต่ที่บ้านของเรา
  • ด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้อิเกียชวนมารีเมกโกะมาคอลแลปออกไอเทมของตกแต่งบ้าน ซึ่งโดยปกติแล้วดีไซน์เอกลักษณ์ของอิเกียจะเน้นความเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่พอมาร่วมกับมารีเมกโกะที่มีความสดใสและฉูดฉาด ทำให้โปรดักส์ที่คราวนี้ปล่อยออกมาถึง 29 รายการ มีตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ เครื่องแก้ว สิ่งทอ และที่ขาดไม่ได้ ถุงหิ้วสไตล์อิเกีย ออกมาในรูปแบบที่น่าตื่นเต้น และแปลกใหม่กว่าในไลน์สินค้าเดิมของอิเกีย ซึ่งของทั้งหมดนั้น ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลายมาจากธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัว มาเป็นคอลเลกชันพิเศษที่มีชื่อว่า BASTUA (บาสตูอา) ออกมาให้เราได้จับจองเป็นเจ้าของกัน
  • BASTUA คือคำเรียกของซาวน่าในสไตล์นอร์ดิก โดยจุดกำเนิดของแบรนด์อิเกียอยู่ที่สวีเดน และมารีเมกโกะนั้นก็เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติฟินแลนด์ ซึ่งทั้งสองประเทศนั้นตั้งอยู่ในโซนยุโรปเหนือ จึงสามารถเรียกรวมๆ กลุ่มประเทศเหล่านั้นได้ว่ากลุ่มประเทศนอร์ดิก ทั้งสองแบรนด์จึงหยิบยกเอกลักษณ์ของการซาวน่าสไตล์นอร์ดิกมาเป็นจุดเด่นของคอลเลกชันนี้

...



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more