Humberger Menu

Opium Bar : Liquid Surreality Course ค็อกเทลคอร์ส ที่จะพานักดื่ม เดินทางเข้าสู่ ‘ดินแดนมหัศจรรย์’

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Everyday Life

Food & Drink

Lifestyle

2 เม.ย. 66

creator
ศรัณยู ตรีสุคนธ์
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Everyday Life

ปลาสเตอร์แปะหัวใจจาก Guy Winch พร้อมตัวยาฮีล 8 อาการให้ใจสมานแผล

29 มิ.ย. 67

Live & Learn
ปลาสเตอร์แปะหัวใจจาก Guy Winch พร้อมตัวยาฮีล 8 อาการให้ใจสมานแผล
morebutton read more
Summary
  • Opium Bar ที่ซ่อนตัวอยู่ภายในตึกสูงห้าชั้นอายุกว่าร้อยปี อันเป็นอดีต ‘พื้นที่สูบฝิ่น’ ของย่านเยาวราช ไม่ใช่บาร์ลับ แต่ถือเป็นบาร์ที่มีชื่อเสียง ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ของนักธุรกิจหนุ่มผู้หลงใหลในศาสตร์การดื่มอย่าง เค-อานนท์ ฮุนตระกูล
  • Liquid Surreality Course ค็อกเทลคอร์สของที่นี่ มีคอนเซปต์เดียวกับร้านอาหารญี่ปุ่นแนว ‘โอมากาเสะ’ ที่เชฟจะทำอาหารให้ลูกค้าทานเป็นคอร์ส โดยผสมผสานเข้ากับการรังสรรค์รสชาติที่สร้างความรู้สึก ‘กึ่งจริงกึ่งฝัน’ แบบเดียวกับนิยายคลาสสิก Alice’s Adventure in Wonderland และหนังดังเรื่อง The Matrix ภาคแรก เพื่อมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในการดื่มให้ลูกค้าแต่ละคนโดยเฉพาะ
  • โดยไฮไลต์อันแสนมหัศจรรย์อยู่ที่ค็อกเทลแก้วแรก ซึ่งเมื่อดื่มไปแล้ว คุณจะสัมผัสได้ถึงความสุขจากความทรงจำส่วนลึกในช่วงเวลาหนึ่งของคุณเอง ผ่านกลิ่นและรสของ ‘อาหาร’ ที่ถูกผสมผสานอยู่ในแก้ว ซึ่งทำให้หวนนึกไปถึงคนเฒ่าคนแก่ หรือผู้คนที่เราเคยรู้สึกผูกพันด้วย โดยบาร์เทนเดอร์จะเป็นผู้คิดค้นค็อกเทลสูตรเฉพาะตัวนี้ของคุณขึ้นมา จากการตอบคำถามระหว่างการจองคอร์สล่วงหน้า ไม่ว่าอาหารจานนั้นจะเป็นต้มจืดมะระ เนื้อตุ๋น หรือแม้แต่หลู้เลือด

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

4 ท็อปบาร์กรุงเทพฯ ติดอันดับเพิ่มเติมของ Asia’s 50 Best Bars 2023

Follow

TRENDING

+
morebutton read more