Aesop & L’Oreal เรื่องราวของการลงทุนอันแสนแพง?
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- อีสป (Aesop) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ขายความลึกลับ หรูหรา ว่ากันตั้งแต่คอนเซปต์ของแบรนด์ที่ตั้งใจตั้งเพื่อให้สอดคล้องกับนิทานอีสปที่เราคุ้นเคย มีความเก่า แฝงไว้ซึ่งความลึกลับ น่าค้นหา และข่าวคราวการเข้าซื้อกิจการอีสปของลอรีอัล ในช่วงเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก
- ‘ราคา’ ที่ลอรีอัลจ่ายสำหรับการซื้อกิจการนี้กลายเป็นดีลประวัติศาสตร์ เพราะเป็นการเข้าซื้อกิจการครั้งใหญ่ที่สุด ตั้งแต่มีการก่อตั้งบริษัทมากว่า 140 ปี มูลค่าสูงถึง 2,500 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 80,000 ล้านบาท
...
( 1 min read )

Author
เอกศาสตร์ สรรพช่าง
อดีต Executive Editor ของ ELLE MEN Thailand ก่อนผันตัวเองมาทำงานด้าน Digital Content ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับธุรกิจความสวยความงาม และเชื่อว่า “หากคุณอยากรู้จักคนในประเทศนั้นๆ ว่ามีค่านิยมเป็นอย่างไร คุณแค่เดินไปที่เคาน์เตอร์ลิปสติก คุณก็จะสามารถรับรู้ถึงรสนิยมของพวกเขาได้” 






![Blue Mind [n.] ความรู้สึกสงบผ่อนคลายใจเมื่อได้อยู่ใกล้น้ำ เช่น การว่ายน้ำ นั่งมองน้ำ อาบน้ำ หรือแม้แต่การดื่มน้ำหนึ่งแก้ว](https://media.thairath.co.th/image/BhDz64uUp1V2QIPgqYr9LBtwHS2QSsNV9hb12OCvmNRGrQe9vA1.jpg?width=800)