Humberger Menu

Aesop & L’Oreal เรื่องราวของการลงทุนอันแสนแพง?

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Everyday Life

Live & Learn

Lifestyle

27 พ.ค. 66

creator
เอกศาสตร์ สรรพช่าง
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Everyday Life

Dark Empath คืออะไร ทำไมเรื่องดีๆ อย่างการ ‘เข้าอกเข้าใจผู้อื่น’ ถึงถูกนำไปใช้ในทางลบได้

19 พ.ย. 67

Live & Learn
Dark Empath คืออะไร ทำไมเรื่องดีๆ อย่างการ ‘เข้าอกเข้าใจผู้อื่น’ ถึงถูกนำไปใช้ในทางลบได้
morebutton read more
Summary
  • อีสป (Aesop) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ขายความลึกลับ หรูหรา ว่ากันตั้งแต่คอนเซปต์ของแบรนด์ที่ตั้งใจตั้งเพื่อให้สอดคล้องกับนิทานอีสปที่เราคุ้นเคย มีความเก่า แฝงไว้ซึ่งความลึกลับ น่าค้นหา และข่าวคราวการเข้าซื้อกิจการอีสปของลอรีอัล ในช่วงเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก
  • ‘ราคา’ ที่ลอรีอัลจ่ายสำหรับการซื้อกิจการนี้กลายเป็นดีลประวัติศาสตร์ เพราะเป็นการเข้าซื้อกิจการครั้งใหญ่ที่สุด ตั้งแต่มีการก่อตั้งบริษัทมากว่า 140 ปี มูลค่าสูงถึง 2,500 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 80,000 ล้านบาท

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

เป็นวัยรุ่นมันต้องตึง ทำไม ‘ครีมกระชับผิว’ โคตรฮิตในกลุ่มเด็กรุ่นใหม่?

อุตสาหกรรมความงามในอนาคตกับ Cosmoprof Bologna Fiere 2023

ส่องเทรนด์จากงาน COSMOPROF/COSMOPACK SPECIAL EDITION 2022 ที่สิงคโปร์

เทรนด์กู้ผิวโทรมด้วยพรีไบโอติก โพรไบโอติก และโพสต์ไบโอติก อย่างไหนดีกว่ากัน?

Upcycled Beauty เมื่อเราสวยได้ด้วยขยะ

Follow

TRENDING

+
morebutton read more