Humberger Menu

ฮาโอมา (Haoma) เปิดตัวเมนูใหม่ล่าสุด 11 คอร์ส สไตล์นีโอ-อินเดียน รังสรรค์จากแรงบันดาลใจ และความทรงจำในการเดินทางทั่วประเทศอินเดียของเชฟดีเค

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Everyday Life

Food & Drink

Lifestyle

9 ส.ค. 66

creator
กองบรรณาธิการ
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Everyday Life

เสมือนว่าเรายังคุยกันอยู่ในทุกๆ วัน เมื่อการ ‘คุยกับคนที่จากไป’ คือรูปแบบหนึ่งในการรับมือความสูญเสียของคนที่ยังอยู่

15 ก.ย. 67

Relationships
เสมือนว่าเรายังคุยกันอยู่ในทุกๆ วัน เมื่อการ ‘คุยกับคนที่จากไป’ คือรูปแบบหนึ่งในการรับมือความสูญเสียของคนที่ยังอยู่
morebutton read more
Summary
  • ฮาโอมา (Haoma) ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งสไตล์นีโอ-อินเดียน (อาหารอินเดียที่นำเสนอในรูปแบบใหม่) เจ้าของมิชลิน 1 ดาว กลับมาให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังปิดปรับปรุงร้านครั้งใหญ่นาน 45 วัน กลับมาครั้งนี้กับการเสนอเมนูใหม่ที่เชฟได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางไปยังเมืองต่างๆ ของประเทศอินเดีย ผ่านทิวทัศน์อันสวยงามน่าประทับใจในรูปแบบที่ต่างกัน จนสร้างสรรค์เป็นเมนูทั้ง 11 คอร์ส
  • เชฟดีเค - ดีแพนเกอร์ โคสร่า (DK - Deepanker Khosla) เกิดที่เมืองอัลลาฮาบัด (Allahabad) ในประเทศอินเดีย เมืองที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและแรงบันดาลใจ ซึ่งเชฟดีเคได้นำสูตรอาหารบางตำรับที่มีอายุกว่า 700 ปี มาเป็นสารตั้งต้นของความอร่อยที่ร้านฮาโอมา ซึ่งอาหารตั้งแต่คอร์สแรกจะทำหน้าที่เล่าเรื่อง พาทุกคนไปสัมผัสกลิ่นอายในแต่ละเมืองเพื่อเชื่อมโยงกับสารัตถะแห่งดินแดนชมพูทวีป เป็นเสมือนความเก่าแก่ที่รับประทานได้ และยังคงมีผู้สืบทอดต่อไปให้ยั่งยืน
  • ฮาโอมา เป็นร้านอาหารร้านเดียวในทวีปเอเชียที่มีฟาร์มเป็นของตัวเอง และเป็นร้านอาหารในกรุงเทพร้านแรกที่ได้รางวัลดาว มิชลินรักษ์โลก หรือ Green Star ไปเมื่อปี 2565 รางวัลที่มอบให้กับร้านอาหารที่มีความโดดเด่นในเรื่องแนวทางปฏิบัติเพื่อความยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ร่วมมือกับผู้ผลิตและคู่ค้าเพื่อเลี่ยงการสร้างขยะเหลือใช้ รวมถึงลดการใช้พลาสติก และวัสดุที่ไม่สามารถนำกลับมาใช้งานได้ใหม่

...



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more