Humberger Menu

เมื่อ TikTok ประสานพลังกับเทศกาลหนังเมืองคานส์ : การเกื้อกูลกันของสองสื่อภาพเคลื่อนไหว วิดีโอออนไลน์ + ภาพยนตร์

creator
BookmarkLineCopy

LATEST

+
Summary
  • แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียดาวรุ่งของยุคนี้อย่าง TikTok ประกาศตัวเป็นพาร์ตเนอร์กับเทศกาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเจ้าหนึ่งของโลกอย่าง Cannes Film Festival ในปี 2022 นี้ ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 75 แล้ว และจะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้
  • TikTok เผยว่า การรวมพลังของสื่อเคลื่อนไหวคลาสสิกอย่างภาพยนตร์ กับสื่อเคลื่อนไหวยุคใหม่อย่างวิดีโอออนไลน์นี้ ถือเป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ที่สำคัญยิ่ง ซึ่งน่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของโลกภาพยนตร์ให้มีความทันโลกและร่วมสมัยมากขึ้น


Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

‘ที่ทาง’ แห่งการแสดงของ เจมส์ ธีรดนย์ - พลอย ภัทรากร ใน Thirteen Lives หนัง ‘ถ้ำหลวง’ ที่ต้องใช้แรงกายแรงใจจากทุกคน

Thirteen Lives บทสดุดีแด่ฮีโร่ในชีวิตจริงของ ‘13 ชีวิต’ ทีมหมูป่าแห่งถ้ำหลวง

เมื่อไม่มีคนจ้างก็ไม่มีศิลปะ และเคล็ดลับของการอยู่รอดคือ ‘ฟังนายจ้าง’

Thor: Love and Thunder เรื่องเล่าของเยาวชนที่ก้าวไกล-ผู้ใหญ่ที่ไม่ยอมโต กับหนังมาร์เวลที่ยังถูกตั้งคำถาม

Spider-Man: No Way Home ถ้าคนลืมเรา เราจะกลายเป็นใคร?

creator
Author
กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐพลัส

Follow

TRENDING

+