Humberger Menu

ปีของ ARMY แฟนคลับวง BTS ในไทย กับการมาถึงของหนังสือ BEYOND THE STORY และนิทรรศการ PROOF

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Subculture

Music

Culture

15 ก.ค. 66

creator
กองบรรณาธิการ
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Subculture

Cheng Wei-Hao: ผู้กำกับ Marry My Dead Body ผู้หยิบเอาสมรสเท่าเทียมมาเชื่อมวัฒนธรรมการแต่งงานกับผี เพื่อถ่ายทอดให้คนดูรู้ว่า นี่แหละเอกลักษณ์แบบฉบับหนังไต้หวัน

2 ต.ค. 67

Film & Series
Cheng Wei-Hao: ผู้กำกับ Marry My Dead Body ผู้หยิบเอาสมรสเท่าเทียมมาเชื่อมวัฒนธรรมการแต่งงานกับผี เพื่อถ่ายทอดให้คนดูรู้ว่า นี่แหละเอกลักษณ์แบบฉบับหนังไต้หวัน
morebutton read more
Summary
  • ปี 2023 นี้ น่าจะถือเป็นปีที่ ARMY หรือแฟนคลับของวง BTS ในไทย มีความสุขกันได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีใต้ เพราะในช่วงสองสามเดือนถัดจากนี้ ARMY ไทยจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับทั้งหนังสือครบรอบ 10 ปีของวงในฉบับภาษาไทย และนิทรรศการเฉลิมฉลองวาระเดียวกันของวงที่จัดขึ้นในไทยเป็นครั้งแรก รวมถึงเป็นประเทศแรกในแถบอาเซียนอีกด้วย
  • เริ่มกันที่ BEYOND THE STORY : 10-YEAR RECORD OF BTS หรือ ‘บียอนด์เดอะสตอรี่’ ฉบับภาษาไทย หนังสือออฟฟิเชียลเล่มแรกของวงไอดอลเคป๊อปชื่อดังก้องโลกอย่าง BTS ที่สำนักพิมพ์ อมรินทร์ คัดสรรมาแปลเป็นภาษาไทย และตีพิมพ์แบบจัดเต็ม เนื่องในโอกาสเดบิวต์ครบ 10 ปีของวง นับจากการเดบิวต์ในเดือนมิถุนายน 2013 ก่อนจะใช้เวลาอีกหลายปีในการก้าวขึ้นมาเป็นวงเคป๊อประดับโลก (Pre-Order วันที่ 15 ก.ค. เป็นวันสุดท้าย ก่อนจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 ก.ย.นี้)
  • จ่อคิวรอต่อด้วย BTS EXHIBITION : PROOF in Thailand นิทรรศการสุดอลังการที่เป็นการเฉลิมฉลองครบ10 ปีของวง BTS ด้วยเช่นกัน ซึ่งนับเป็นการ ‘เดบิวต์’ ครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการจัดนิทรรศการนี้ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีเนื้อหาที่เป็นการรวบรวมทุกช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ของวง BTS ก่อนที่พวกเขาจะกลายมาเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่โด่งดังที่สุดของโลกดังเช่นทุกวันนี้ ผ่านภาพถ่ายและชิ้นงานวิดีโออันหลากหลาย ซึ่งนิทรรศการนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 ส.ค.-3 ก.ย.นี้ ที่ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

Right Place, Wrong Person วันที่ RM สวมหน้ากากตามที่สังคมคาดหวังจนตามหาตัวเองไม่เจอ

เคป๊อปวิทยา รัฐบาลเกาหลีเตรียมเปิดโรงเรียนฝึกเคป๊อปครั้งแรกที่ปูซาน ปี 2028 เด็กไทยก็มีสิทธิ์เรียนนะคะ

รัดเกล้า อามระดิษ Your voice in my everyday life. - เสียงรถไฟฟ้า มาหาแล้วเธอ

นำร่องรถไฟฟ้า 20 บาท ปูทางสู่ลดราคาทั้งระบบ หรือรักษาหน้าเพื่อไทยช่วงขาลง

จีมิน กับ Like Crazy เพลงเคป๊อปอันดับหนึ่งที่สร้างประวัติศาสตร์ในสหรัฐอเมริกา

Follow

TRENDING

+
morebutton read more