Humberger Menu

อะไรทำให้สินค้าความงามไทย กลายเป็นแบรนด์ระดับพันล้าน บทเรียนจากการเติบโตของ PAÑPURI, MizuMi และ INGU

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Everyday Life

Live & Learn

Economy

10 ก.ย. 67

creator
กองบรรณาธิการ
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Everyday Life

เสมือนว่าเรายังคุยกันอยู่ในทุกๆ วัน เมื่อการ ‘คุยกับคนที่จากไป’ คือรูปแบบหนึ่งในการรับมือความสูญเสียของคนที่ยังอยู่

15 ก.ย. 67

Relationships
เสมือนว่าเรายังคุยกันอยู่ในทุกๆ วัน เมื่อการ ‘คุยกับคนที่จากไป’ คือรูปแบบหนึ่งในการรับมือความสูญเสียของคนที่ยังอยู่
morebutton read more
Summary
  • ปัจจุบันผู้คนหันมาดูแลสุขภาพและความงามของตัวเองมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะดีต่อร่างกายแล้วยังเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเยียวยาจิตใจคนทั่วโลก โดยเฉพาะในภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19
  • ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามจึงกลายเป็นสินค้ายอดฮิตที่หลากหลายแบรนด์ต่างเข้ามาแข่งขันกันมากขึ้นในตลาดนี้ แต่การวางขายสินค้าอย่างเดียวอาจไม่ดึงดูดลูกค้าให้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์นั้นๆ มากนัก แน่นอนว่าทุกคนมีความต้องการสินค้าแตกต่างกันไปและมีตัวเลือกต่างๆ มากมายทั้งจากต่างประเทศและในประเทศ
  • ในปีนี้มีแบรนด์ไทยที่ประสบความสำเร็จทำยอดขายได้ถึงร้อยล้านและพันล้าน เช่น PAÑPURI MizuMi และ INGU พวกเขาได้ออกมาเล่าเรื่องราวเหล่านี้ในงาน The Secret Sauce Summit 2024 เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาได้อย่างน่าสนใจเกี่ยวกับแนวคิดการทำธุรกิจและเส้นทางไปสู่เป้าหมายของพวกเขา

...



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more