อะไรทำให้สินค้าความงามไทย กลายเป็นแบรนด์ระดับพันล้าน บทเรียนจากการเติบโตของ PAÑPURI, MizuMi และ INGU
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- ปัจจุบันผู้คนหันมาดูแลสุขภาพและความงามของตัวเองมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะดีต่อร่างกายแล้วยังเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเยียวยาจิตใจคนทั่วโลก โดยเฉพาะในภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19
- ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามจึงกลายเป็นสินค้ายอดฮิตที่หลากหลายแบรนด์ต่างเข้ามาแข่งขันกันมากขึ้นในตลาดนี้ แต่การวางขายสินค้าอย่างเดียวอาจไม่ดึงดูดลูกค้าให้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์นั้นๆ มากนัก แน่นอนว่าทุกคนมีความต้องการสินค้าแตกต่างกันไปและมีตัวเลือกต่างๆ มากมายทั้งจากต่างประเทศและในประเทศ
- ในปีนี้มีแบรนด์ไทยที่ประสบความสำเร็จทำยอดขายได้ถึงร้อยล้านและพันล้าน เช่น PAÑPURI MizuMi และ INGU พวกเขาได้ออกมาเล่าเรื่องราวเหล่านี้ในงาน The Secret Sauce Summit 2024 เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาได้อย่างน่าสนใจเกี่ยวกับแนวคิดการทำธุรกิจและเส้นทางไปสู่เป้าหมายของพวกเขา
...
Author
กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐพลัส