'วัฒนธรรมการดื่ม’ ที่กำลังเปลี่ยนผ่าน ในสายตาของ ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- รัชนาทร เลาหพันธ์ุ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ เผยว่า หลังสถานการณ์โควิด การดื่มของผู้คนนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไป เพราะไม่จำเป็นจะต้องมีโอกาสสำคัญอะไร ก็สามารถยกแก้วชนกันได้แล้ว กล่าวคือ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เริ่มสอดแทรกเข้ามาในไลฟ์สไตล์ของเราอย่างเป็นเนื้อเดียวกันมากขึ้น
- อีกทั้งทางดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ ยังบอกเล่าให้ฟังเพิ่มเติมถึง 3 เทรนด์การดื่ม ที่คนไทยให้ความสำคัญและกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในช่วงเวลานี้ ได้แก่ สุขภาพ (Health Conscious), การดื่มที่บ้าน (Drink at Home) และ วัฒนธรรมการดื่มค็อกเทล (Cocktail Culture)
- อีกหนึ่งเรื่องที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือเรื่อง Sustainability (ความยั่งยืน) ซึ่งในอนาคตจะมีการใช้นโยบายจากโปรเจกต์ ‘#ก้าวต่อไปไร้กล่อง STEP OUT OF THE BOX’ ที่ปราศจากการใช้กล่อง เพื่อลดขยะจากบรรจุภัณฑ์
...
Author
กมลลักษณ์ ดวงแก้ว
กองบรรณาธิการไทยรัฐพลัส